Thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp Chi nhánh Quy Nhơn

Địa điểm làm việc: Chi nhánh Quy Nhơn

A. Mô tả và yêu cầu công việc vị trí Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp

 1. Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN / PGD về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN.

2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHDN theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh đối với KHDN;
- Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHDN được giao;
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ thẩm định tài sản, thẩm định KHDN và trình Lãnh đạo CN phê duyệt hoặc đề xuất cấp tín dụng cho KHDN theo quy định;
- Kiểm soát tăng trưởng dư nợ, quản lý và thu hồi nợ, nghiệp vụ huy động vốn, cung ứng các sản phẩm/dịch vụ cho KHDN theo quy định;
- Trực tiếp hỗ trợ, giám sát, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV thuộc quyền quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Quản lý và chỉ đạo các CBNV thuộc quyền quản lý thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN tại CN, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.

3. Trực tiếp hoặc hướng dẫn CBNV thuộc quyền quản lý giải quyết khiếu nại của KHDN hoặc làm đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định trong trường hợp vượt quá thẩm quyền hoặc không thống nhất giữa các đơn vị.

 4. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

5. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV thuộc quyền quản lý; hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn/ nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc của CBNV.

6. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

7. Báo cáo công việc hằng ngày, kết quả kinh doanh (định kỳ/đột xuất) và những khó khăn vướng mắc để kịp thời xử lý theo quy định.

8. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.

9. Chịu trách nhiệm toàn diện trước Lãnh đạo CN / PGD, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc của Phòng KHDN và các công việc được giao khác.

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.

2. Yêu cầu vị trí Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm:  Có 03 năm trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng (ưu tiên chuyên môn nghiệp vụ kinh doanh KHDN), trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.

3. Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ qua email hr@oceanbank.vn

Hồ sơ ứng tuyển chỉ  gồm (không cần nộp thêm giấy tờ khác):        

            - 01 Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (dowload tại oceanbank.vn) ghi đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu (đặc biệt là địa chỉ Hộ khẩu thường trú, tạm trú, số CMND, ngày cấp, nơi cấp)

Lưu ý

- Ứng viên gửi email BẮT BUỘC đặt tiêu đề email và file thông tin ứng viên theo cấu trúc: "Mã đơn vị- Mã vị trí (viết hoa không dấu)- Họ và tên".

                Ví dụ:  Quy Nhơn – GĐ KHDN - NGUYEN THI B

- Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (các hồ sơ thiếu thông tin, nộp sai vị trí, địa điểm làm việc sẽ không được chấp nhận)

- Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển 01 vị trí cần tuyển 

- Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp

4. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30/11/2017

 Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6329

Lên đầu trang