Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp FDI - KHỐI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Địa điểm làm việc: HÀ NỘI (Trụ sở chính)

A. Mô tả và yêu cầu công việc vị trí CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP FDI

1. Duy trì, khai thác tối đa danh mục khách hàng được phân công và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới đặc biệt là các khách hàng FDI và các khách hàng doanh nghiệp nước ngoài nhằm mở rộng danh mụckhách hàng quản lý với mục tiêu đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh đã được giao.
2. Cung cấp sản phẩm dịch vụ tới các Khách hàng FDI được giao phụ trách :
a) Tiếp cận, tư vấn, chào bán tất cả các sản phẩm dịch vụ phù hợp 
b) Tiếp nhận nhu cầu, đàm phán, đề xuất sản phẩm đặc thù phù hợp với nhu cầu của khách hàng FDI và trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
c) Phụ trách hoạt động quản lý dòng tiền và tư vấn tài chính cho khách hàng được phân công phụ trách.
d) Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các biện pháp quản lý khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng; Chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, nhận biết các dấu hiệu rủi ro của khoản vay, thực hiện kiểm tra vốn vay đúng quy định, thực hiện các biện pháp quản lý và phối hợp xử lý các khoản nợ có vấn đề theo quy định.
3. Thực hiện bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng FDI và các khách hàng khác bao gồm cả KHDN và thể nhân khác
4. Đầu mối hỗ trợ Chi nhánh/ Phòng giao dịch (CN/ PGD) hoặc trực tiếp quản lý, chăm sóc và tư vấn tài chính cho Khách hàng FDI được phân công phụ trách

2. Yêu cầu vị trí Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương...
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
- Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh (có khả năng nghe nói và soạn thảo văn bản) và/hoặc tiếng Nhật/Trung/ Hàn Quốc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng/Tổ chức quốc tế...
- Ưu tiên ứng viên là nữ, chiều cao > 1m60cm và không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

3. Kỹ năng bản thân:

1. Kiến thức:
- Có hiểu biết về dịch vụ và các sản phẩm của ngân hàng, quy trình nghiệp vụ ngân hàng dành cho KHDN
- Có kiến thức về môi trường địa phương, về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh nơi Oceanbank hoạt động.
- Có kiến thức, hiểu biết về môi trường, phong tục, tập quán kinh doanh, quy định, văn hóa…của khu vực/ nhóm khách hàng FDI mục tiêu
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
- Kỹ năng sáng tạo và liên tục đổi mới;
- Kỹ năng bán hàng/thương lượng/ đàm phán và làm hài lòng khách hàng;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức;
- Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng, chịu được áp lực, có thể đi công tác.
3. Khả năng:
- Phân tích/phán đoán; Tư duy Logic.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ kỷ luật, chủ động trong công việc;
- Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao.

4. Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ qua email hr@oceanbank.vn

Hồ sơ ứng tuyển chỉ  gồm (không cần nộp thêm giấy tờ khác):        

            - 01 Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (dowload tại oceanbank.vn) ghi đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu (đặc biệt là địa chỉ Hộ khẩu thường trú, tạm trú, số CMND, ngày cấp, nơi cấp)

Lưu ý

- Ứng viên gửi email BẮT BUỘC đặt tiêu đề email và file thông tin ứng viên theo cấu trúc: "Mã đơn vị- Mã vị trí (viết hoa không dấu)- Họ và tên".

                Ví dụ:  KHDN FDI - NGUYEN THI B

- Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (các hồ sơ thiếu thông tin, nộp sai vị trí, địa điểm làm việc sẽ không được chấp nhận)

Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển 01 vị trí cần tuyển 

- Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp

4. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 20/11/2019

 Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6329

Lên đầu trang