Thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ

Thông báo tuyển dụng: Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ

Địa điểm làm việc: Hà Nội

A. Mô tả và yêu cầu công việc

1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối và cấp có thẩm quyền về công tác quản lý, phát triển kinh doanh KHBL, phát hành, thanh toán thẻ, quản lý, vận hành ATM/POS và quản lý các kênh giao dịch điện tử cho KHBL.

2. Chỉ đạo và tổ chức thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của Khối:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh KHBL và thực hiện quản lý ngành dọc về KHBL trên toàn hệ thống;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ về kinh doanh KHBL;
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá khách hàng và thị trường; phát triển các chương trình, sản phẩm, dịch vụ dành cho KHBL trên toàn hệ thống; tập trung đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng; phát triển các sản phẩm nổi bật, cạnh tranh trên thị trường ngân hàng;
- Quản lý chất lượng dịch vụ đối với mảng KHBL, theo dõi tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của các cá nhân (hiệu suất cá nhân) và nghiên cứu, đề xuất, triển khai các giải pháp, phương án cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Đầu mối chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại và các kênh khác theo quy định;
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng, phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác, tạo lập các kênh phân phối mới và phát triển kinh doanh KHBL; đề xuất giao/phân bổ chỉ tiêu kinh doanh và quản lý tình hình thực hiện chỉ tiêu của các ĐVKD;
- Thực hiện các hoạt động nghiêp vụ quản lý rủi ro theo vòng kiểm soát thứ nhất đối với mảng bán lẻ (thông qua các hoạt động quản lý quan hệ KHBL, quản lý danh mục khách hàng, danh mục sản phẩm, danh mục tín dụng theo từng dòng sản phẩm, dịch vụ KHBL …);
- Phát hành thẻ, quản lý, vận hành ATM/ POS và các kênh giao dịch điện tử;
- Tìm kiếm, phát triển, quản lý và chăm sóc các đối tác/ điểm chấp nhận thẻ;
- Thực hiện công tác kế toán, thanh quyết toán giao dịch thẻ, tra soát, đối soát các giao dịch thẻ và giao dịch điện tử;
- Tư vấn, hỗ trợ, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp các vướng mắc và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ về kinh doanh KHBL.

'3. Quản lý, điều hành việc thực hiện mục tiêu của Khối:
- Quản lý, phân công công việc, đôn đốc, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong Khối;
- Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

4. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối và cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.

5. Tham gia công tác tuyển dụng và thực hiện công tác quy hoạch cán bộ, được đề xuất cấp có thẩm quyền sắp xếp nhân sự và bố trí chức danh công việc trong nội bộ Khối, đảm bảo hoạt động hiệu quả và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối và cấp có thẩm quyền và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.

 B. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, ưu tiên trình độ trên Đại học
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm/ dịch vụ tại các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
- Tiếng Anh và tin học văn phòng thành thạo

- Am hiểu chuyên sâu kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật liên quan đến hoạt động ngân hàng, kinh doanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ
- Kỹ năng:
+) Quản lý và điều hành công việc hiệu quả
+) Tạo môi trường để nhân viên có cơ hội phát triển năng lực phù hợp với yêu cầu phát triển của tổ chức
+) Dự đoán được các mâu thuẫn hoặc rủi ro có khả năng xảy ra và có kế hoạch sẵn sàng để giải quyết/ phòng ngừa
+) Vận dụng tư duy chiến lược trong việc đề ra chính sách, quy định của tổ chức và định hướng cho đội ngũ quản lý trong nội bộ khối và đơn vị có liên quan tham gia xây dựng các kế hoạch chiến lược
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả kết quả thực hiện của đơn vị/cá nhân; đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để các thành viên trong đơn vị hoàn thành tốt công việc

3. Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ qua email hr@oceanbank.vn

Hồ sơ ứng tuyển chỉ  gồm (không cần nộp thêm giấy tờ khác):        

            - 01 Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (dowload TẠI ĐÂY) ghi đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu (đặc biệt là địa chỉ Hộ khẩu thường trú, tạm trú, số CMND, ngày cấp, nơi cấp)

Lưu ý

- Ứng viên gửi email BẮT BUỘC đặt tiêu đề email và file thông tin ứng viên theo cấu trúc: "Mã đơn vị- Mã vị trí (viết hoa không dấu)- Họ và tên".

                Ví dụ:  HN – GD NHBL - NGUYEN THI B

- Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (các hồ sơ thiếu thông tin, nộp sai vị trí, địa điểm làm việc sẽ không được chấp nhận)

Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển 01 vị trí cần tuyển 

- Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp

4. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30/10/2019

 Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6316

Lên đầu trang