13/08/2018

Dừng dịch vụ Easy Mobile Banking với các thiết bị Windows Phone

Từ ngày 10/12/2018, Microsoft sẽ dừng hỗ trợ các thiết bị Windows 10 Mobile đang cài đặt Fall Creators Update, đồng thời, Microsoft cũng đã hủy bỏ mọi công tác phát triển ứng dụng tiếp theo cho Windows 10 Mobile. Các thiết bị mới hơn và được cài đặt sẵn Windows 10 Mobile cũng chỉ nhận được hỗ trợ của Microsoft đến cuối năm 2019.

Do vậy, Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương (OceanBank) có kế hoạch ngừng dịch vụ Easy Mobile Banking trên các thiết bị di động Windows Phone theo lộ trình như sau:

Từ ngày 10/08/2018: Ngừng hỗ trợ kích hoạt ứng dụng Easy Mobile Banking đối với các thiết bị di động Windows Phone;

Từ ngày 01/10/2018: Ngừng hỗ trợ giao dịch trên ứng dụng Easy Mobile Banking đối với các thiết bị di động Windows Phone;

Khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ Easy Mobile Banking trên thiết bị Windows Phone chuyển sang cài đặt và kích hoạt lại ứng dụng trên các thiết bị Android hoặc iOS để tiếp tục sử dụng dịch vụ (Khách hàng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch OceanBank gần nhất để được hỗ trợ kích hoạt dịch vụ)

 

OceanBank trân trọng thông báo và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Để được hướng dẫn chi tiết xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi) hoặc đến các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch OceanBank trên toàn quốc.

 

Lên đầu trang