24/09/2018

Hướng dẫn Khách hàng chuyển đổi số điện thoại 11 số về 10 số

Tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng theo thỏa thuận đã ký giữa OceanBank và Khách hàng, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trân trọng thông báo:

Căn cứ Quyết định 798/QĐ – BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc các nhà mạng viễn thông thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số từ ngày 15/09/2018 đến 14/11/2018, liên quan đến số điện thoại Quý Khách hàng đang đăng ký sử dụng đối với các dịch vụ Ngân hàng tại OceanBank, Quý Khách hàng Doanh nghiệp và Quý Khách hàng Cá nhân đang đăng ký số điện thoại 11 số với OceanBank cần cập nhật đầu số mới để tiếp tục sử dụng các dịch vụ Ngân hàng có liên quan, bao gồm:

Thông tin liên lạc qua số điện thoại liên quan đến tài khoản, tiết kiệm, thẻ và các dịch vụ khác

Các dịch vụ Ngân hàng điện tử: Easy Internet Banking, Easy SMS Banking, Easy Mobile Banking

Quý Khách hàng lưu ý:

- Tới hết ngày 14/11/2018, Quý Khách hàng chưa thực hiện chuyển đổi số điện thoại 11 số, các dịch vụ Ngân hàng đang sử dụng dựa trên số điện thoại này sẽ bị gián đoạn

- Quý khách chỉ cần thực hiện cập nhật số điện thoại 1 lần áp dụng cho tất cả các dịch vụ Ngân hàng liên quan

Thời gian cập nhật số điện thoại mới sẽ áp dụng theo lịch chuyển đổi của các nhà mạng viễn thông

Để việc chuyển đổi được nhanh chóng, kịp thời, không gây gián đoạn các dịch vụ Quý Khách hàng đang sử dụng, OceanBank kính mong Quý Khách hàng chủ động thực hiện chuyển đổi số điện thoại theo hướng dẫn trên trước ngày 14/11/2018. Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Quý Khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE 24/7 (miễn phí): 1800 58 88 15

PGD/CN OceanBank gần nhất (click để xem mạng lưới)

Lên đầu trang