OceanBank đảm bảo giao dịch thông suốt trong mùa dịch Covid-19
OceanBank trân trọng thông báo về việc đảm bảo giao dịch thông suốt trong mùa dịch Covid-19. Mọi Chi nhánh/Phòng giao dịch, hệ thống Ngân hàng điện tử, ATM của OceanBank vẫn hoạt động bình thường để đảm bảo đáp ứng những nhu cầu giao dịch thiết yếu của Quý khách.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 diễn ra hiện nay, OceanBank khuyến khích Quý khách sử dụng các phương thức giao dịch trực tuyến như: Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking), hệ thống ATM 24/7 … thay vì đến giao dịch tại quầy. OceanBank đảm bảo hỗ trợ Quý khách kịp thời, chính xác với chất lượng tốt nhất.
Để xem thêm hướng dẫn về giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử (Easy Internet Banking, Easy OceanBank Mobile, Easy SMS Banking), Quý khách vui lòng xem tại đây.
Trong trường hợp cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ: Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi).
Tin tức khác
- Đảng bộ OceanBank tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025 - 24/03/2020
- OceanBank thông báo thay đổi địa điểm phòng giao dịch Trần Não - 18/03/2020
- Bộ Y tế khuyến cáo phân loại cách ly và hướng dẫn tự cách ly để tránh lây lan dịch Covid -19 - 13/03/2020
- OceanBank thông báo thay đổi địa điểm phòng giao dịch Quốc Tử Giám - 05/03/2020
- OceanBank tổ chức gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020 - 30/01/2020
- OceanBank tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020 - 14/01/2020
- OceanBank tổ chức Hội nghị người lao động 2020 - 14/01/2020
- Chủ tịch HĐTV OceanBank và các thành viên Ban Điều hành OceanBank thăm, động viên quyết toán tại các đơn vị cuối năm 2019 - 31/12/2019
- OceanBank thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2020 - 26/12/2019
- OceanBank PGD Mỹ Đình thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản - 26/12/2019