11/02/2022

Easy OceanBank Mobile ra mắt 2 tính năng: “Đồng bộ số điện thoại với số tài khoản” và “Quản lý thẻ Visa Debit

Với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của Khách hàng, OceanBank vừa triển khai 02 tính năng “Đồng bộ số điện thoại với số tài khoản” và “Quản lý thẻ Visa Debit” trên ứng dụng Easy OceanBank Mobile.

Chức năng Đồng bộ số điện thoại với số tài khoản:

Chức năng này cho phép Khách hàng đồng bộ số điện thoại và số tài khoản thanh toán của Khách hàng trên ứng dụng Easy OceanBank Mobile. Qua đó, Khách hàng có thể sử dụng số điện thoại làm thông tin thụ hưởng thay cho số tài khoản để nhận tiền chuyển khoản từ tài khoản nội bộ hoặc từ tài khoản ngân hàng khác thông qua các kênh Internet Banking/Mobile Banking/ATM.

Danh mục tiện ích cho phép lấy số điện thoại Khách hàng làm thông tin người thụ hưởng:

-       Chuyển khoản nội bộ qua số điện thoại

-       Chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 247

Tính năng đồng bộ số tài khoản với số điện thoại mang lại cho Khách hàng nhiều lợi ích:

-       Dễ nhớ: Người chuyển tiền không phải nhớ số tài khoản của người nhận tiền

-       Bảo mật: Khách hàng không phải cung cấp thông tin tài khoản/thẻ cho người chuyển tiền, tránh bị rò rỉ thông tin.

Hướng dẫn đồng bộ số điện thoại với số tài khoảnTại đây 

Lưu ý: Quý khách chuyển khoản nội mạng OceanBank vẫn cần cập nhật ứng dụng và kích hoạt tính năng đồng bộ này để tiếp tục sử dụng số điện thoại thay cho số tài khoản OceanBank.

Chức năng Quản lý thẻ Visa Debit

Chức năng này cho phép Khách hàng xem thông tin của thẻ ghi nợ quốc tế (Visa Debit) trên ứng dụng Easy OceanBank Mobile. Ngoài ra, tính năng còn cung cấp các tiện ích bổ trợ cho Khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ gồm:

-          Xem thông tin chung đối với thẻ ghi nợ quốc tế

-          Tra cứu giao dịch thẻ ghi nợ quốc tế

-          Khóa/mở khóa thẻ ghi nợ quốc tế

-          Đăng ký thanh toán trực tuyến

Hướng dẫn quản lý thẻ Visa Debit trên Easy OceanBank Mobile: Tại đây

Quý Khách vui lòng cập nhật ứng dụng Easy OceanBank Mobile để sử dụng được tính năng mới.

Để có thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng 24/7: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi) hoặc đến các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch OceanBank trên toàn quốc.

Lên đầu trang