Tin OceanBank
OceanBank thông báo về việc cập nhật bổ sung giấy tờ tùy thân
Căn cứ Luật Căn cước số 26/2023/QH15 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua vào ngày 27/11/2023, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/07/2024 và Thông tư 17/2024/TT-NHNN quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại Tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán,
OceanBank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng như sau:
- Kể từ 01/10/2024: Cá nhân là người Việt Nam không được dùng hộ chiếu để mở và sử dụng tài khoản.
- Kể từ 01/01/2025: CMND (bao gồm loại 9 số và 12 số) sẽ không còn giá trị sử dụng.
Vì vậy để đảm bảo giao dịch của Quý Khách hàng với OceanBank không bị gián đoạn, OceanBank khuyến nghị:
- Đối với các Khách hàng đang dùng hộ chiếu để mở và sử dụng tài khoản: Khách hàng tiến hành cập nhật bổ sung Giấy tờ tùy thân mới (Thẻ căn cước công dân/Thẻ căn cước) cho OceanBank trước 01/10/2024.
- Đối với các Khách hàng đang dùng CMND để giao dịch tại OceanBank: Khách hàng tiến hành cập nhập bổ sung Giấy tờ tùy thân mới trước 01/01/2025.
- Khách hàng lưu ý theo dõi ngày hết hiệu lực của Giấy tờ tùy thân và cập nhật bổ sung kịp thời Giấy tờ tùy thân mới cho OceanBank.
Việc cập nhật Giấy tờ tùy thân của Khách hàng có thể được thực hiện tại tất cả các điểm giao dịch của OceanBank trên toàn quốc.
Trường hợp Giấy tờ tùy thân của Khách hàng hết hiệu lực, hoặc Khách hàng không cập nhật bổ sung Giấy tờ tùy thân mới theo thời hạn trên, OceanBank được quyền từ chối giao dịch Khách hàng cho đến khi Khách hàng hoàn thành cập nhật bổ sung Giấy tờ tùy thân còn thời hạn hiệu lực theo quy định.
Để nhận được sự hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi) hoặc đến các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch OceanBank trên toàn quốc.