Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Ngân hàng Bán lẻ (Chuyên viên trực tổng đài Hotline) (HO)
Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Ngân hàng Bán lẻ (Chuyên viên trực tổng đài Hotline)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Mô tả công việc chi tiết:
- Trực tổng đài (Hotline - làm việc theo ca - Từ 7h - 15h, 15h - 22h, 22h - 7h, luân phiên các ngày trong tuần): Trực tổng đài điện thoại để hỗ trợ Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng (nghe và giải đáp Khách hàng qua điện thoại - công việc chính)
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý, hỗ trợ Khách hàng
- Thực hiện gọi điện thoại khảo sát Khách hàng (theo từng chương trình trong từng giai đoạn)
- Thực hiện theo dõi giao dịch của Khách hàng để cảnh báo rủi ro cho Khách hàng
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ qua email hr@oceanbank.vn
Hồ sơ ứng tuyển chỉ gồm (không cần nộp thêm giấy tờ khác):
- 01 Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (dowload TẠI ĐÂY) ghi đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu (đặc biệt là địa chỉ Hộ khẩu thường trú, tạm trú, số CMND, ngày cấp, nơi cấp)
Lưu ý:
- Ứng viên gửi email BẮT BUỘC đặt tiêu đề email và file thông tin ứng viên theo cấu trúc: "Mã khu vực - Mã vị trí (viết hoa không dấu)- Họ và tên".
Ví dụ: HN – CV QLCLDV - NGUYEN VAN A
- Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (các hồ sơ thiếu thông tin, nộp sai vị trí, địa điểm làm việc sẽ không được chấp nhận)
- Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp
4. Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày: 31/10/2022
Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6316