Thông báo tuyển dụng vị trí: Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ_Khối Ngân hàng Bán lẻ
Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Ngân hàng Bán lẻ (Chuyên viên trực tổng đài Hotline)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Mô tả công việc chi tiết:
- Trực tổng đài (Hotline - làm việc theo ca - Từ 7h - 15h, 15h - 22h, 22h - 7h, luân phiên các ngày trong tuần): Trực tổng đài điện thoại để hỗ trợ Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng (nghe và giải đáp Khách hàng qua điện thoại - công việc chính)
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý, hỗ trợ Khách hàng
- Thực hiện gọi điện thoại khảo sát Khách hàng (theo từng chương trình trong từng giai đoạn)
- Thực hiện theo dõi giao dịch của Khách hàng để cảnh báo rủi ro cho Khách hàng
2. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh - Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ và hỗ trợ kinh doanh tại các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng - Tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng thành thạo
3. Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ qua email hr@oceanbank.vn.
Hồ sơ ứng tuyển chỉ gồm (không cần nộp thêm giấy tờ khác):
- 01 Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (dowload TẠI ĐÂY) ghi đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu (đặc biệt là địa chỉ Hộ khẩu thường trú, tạm trú, số CMND, ngày cấp, nơi cấp)
Lưu ý:
- Ứng viên gửi email BẮT BUỘC đặt tiêu đề email và file thông tin ứng viên theo cấu trúc: "Mã đơn vị - Mã vị trí (viết hoa không dấu) - Họ và tên".
Ví dụ: HN - CV QTTC - NGUYEN VAN A
- Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (các hồ sơ thiếu thông tin, nộp sai vị trí, địa điểm làm việc sẽ không được chấp nhận)
- Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển 01 vị trí cần tuyển
- Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp
3. Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày: 30/09/2024
Chi tiết vui lòng liên hệ: 043.772.6789.